ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เริ่มลายออก! สื่อดังแฉ บรูโน่ หัวเสียสุดๆกับ กรีนวู้ด เรื่องความขี้เกียจ

10 พฤศจิกายน 2563, 14:53 น.  ·  264


เริ่มลายออก! สื่อดังแฉ บรูโน่ หัวเสียสุดๆกับ กรีนวู้ด เรื่องความขี้เกียจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า แสดงความไม่พอใจสุด ๆ หลังเห็นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เมสัน กรีนวู้ด ออกอาการขี้เกียจระหว่างฝึกซ้อม

  เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ แมนยู ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยผลบอล 3-1 โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้อ้างว่าหัวหอกวัย 19 ปี มีอาการป่วย

 อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า ในช่วงการฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน กรีนวู้ด ไม่ได้มีปัญหาอาการป่วยแต่อย่างใด ทว่าสาเหตุแท้จริงที่นักเตะไม่มีชื่ออยู่ในเกมดังกล่าวมาจากการที่ แมนยู มีความกังวลเกี่ยวกับความทุ่มเทของ กรีนวู้ด หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ บรูโน่ โมโหกองหน้าชาวอังกฤษที่แสดงอาการขี้เกียจในจังหวะที่ควรวิ่งไปรับบอล แต่กลับไม่ยอมวิ่งไป

 แม้ว่าจะไม่มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ทาง ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ก็ไม่พอใจมากที่ กรีนวู้ด ไม่ยอมทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อีกฝ่ายเคยแสดงพฤติกรรมเฉื่อยชาในสนามซ้อม

โดยรายงานยังระบุอีกว่า นี่ยังเป็นสาเหตุที่ กรีนวู้ด ไม่ได้ถูกเรียกติด ทีมชาติอังกฤษ หนล่าสุดที่เตรียมจะดวลแข้งกับ ไอร์แลนด์, เบลเยียม และ ไอซ์แลนด์ เพราะทางสโมสร และทีมชาติเห็นตรงกันว่า ควรจะให้เป็นบทลงโทษแก่นักเตะ

สำหรับ เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงหลังมักจะมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัว ทั้งเรื่องฉาวร่วมกับ ฟิล โฟเด้น ที่พาสาวเข้าโรงแรมจนโดนไล่จากแคมป์ทีมชาติเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องที่เขาไปซ้อมสายจนทำให้เขาหลุดจากทัพ ปีศาจแดง ไป 2 เกม ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


บรูโน่ เฟอร์นันเดส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมสัน กรีนวู้ด